Câu 1: Chúng tôi đang sử dụng phần mềm ERP Fast Business Online của FAST, vậy khi mua Fast e-Invoice muốn tích hợp vào phần mềm nghiệp vụ thì chúng tôi có phải trả thêm phí tích hợp không, và trả bao nhiêu?
Nếu Quý Khách đang sử dụng phần mềm ERP Fast Business Online hay các phần mềm khác của FAST như phần mềm kế toán Fast Accounting, Fast Accounting Online… của FAST thì Quý Khách sẽ không phải trả thêm phí tích hợp của phần mềm này với phần mềm Fast e-Invoice.
Câu 2: Chúng tôi đang sử dụng giải pháp lập hóa đơn của nhà cung cấp khác, nay chúng tôi mua phần mềm kế toán Fast Accounting và vẫn muốn tiếp tục sử dụng phần mềm lập hóa đơn đang có, chưa muốn chuyển sang phần mềm Fast e-Invoice. Vậy FAST có phối hợp với đối tác của chúng tôi để tích hợp 2 phần mềm với nhau không và chi phí tích hợp này là bao nhiêu?
Hiện nay FAST đã tích hợp phần mềm nghiệp vụ của FAST (Fast Accounting, Fast Accounting Online, Fast Business, Fast Financial…) với một số giải pháp lập hóa đơn điện tử của một số nhà cung cấp trên thị trường như VNPT, Viettel, Thái Sơn…
Đây là ưu điểm của FAST so với một số nhà cung cấp phần mềm nghiệp vụ khác, cho phép Quý Khách lựa chọn nhà cung cấp giải pháp lập hóa đơn điện tử.
Chi phí tích hợp giữa 2 phần mềm tùy thuộc vào Quý Khách đang sử dụng phần mềm nghiệp vụ nào của FAST: Fast Accounting, Fast Accounting Online, Fast Business… và phụ thuộc là sử dụng bản chuẩn đóng gói hay là bản có chỉnh sửa liên quan đến hóa đơn và những chỉnh sửa này là nhiều hay ít. Trường hợp này nhân viên kinh doanh của FAST sẽ trao đổi cụ thể với Quý Khách.
Câu 3: Công ty chúng tôi có 2 chi nhánh phụ thuộc, VP công ty chính thông báo lập hoá đơn và phân bổ cho các chi nhánh phụ thuộc sử dụng, vậy tôi phải mua bao nhiêu tài khoản để sử dụng Fast e-Invoice?
Nếu các chi nhánh đều là phụ thuộc thì doanh nghiệp chỉ phải mua 1 tài khoản sử dụng Fast e-Invoice.
Bạn cũng có thể liên lạc với bộ phận hỗ trợ sản phẩm Fast e-Invoice để được hỗ trợ tạo lại mật khẩu khi cần thiết.
Xem thêm các câu hỏi tại đây