Fast e-Invoice cập nhật tính năng quản lý hóa đơn đầu vào

20/08/2024

19/08/2024

46

Fast e-Invoice đã cập nhật thêm phân hệ “Hóa đơn đầu vào” với các tính năng chính bao gồm:
    • Tự động lấy thông tin hóa đơn điện tử từ email hoặc trực tiếp từ cơ quan Thuế.
    • Kiểm tra tính đúng đắn của hóa đơn điện tử.
    • Tự động tạo danh sách nhà cung cấp.
    • Tiện ích chuyển đổi số liệu vào phần mềm kế toán/phần mềm ERP.
    • Lưu trữ, tra cứu và truy xuất thông tin các tệp xml, pdf… của hóa đơn đầu vào.
Phân hệ hóa đơn đầu vào trên Fast e-Invoice
1. Danh sách hóa đơn đầu vào
Danh sách hóa đơn đầu vào tập hợp các hóa đơn đầu vào từ file xml theo chuẩn của Thông tư 78/2021/TT-BTC.
Người dùng có thể lựa chọn các cách thức tập hợp hóa đơn sau:
    • Nhập (import) file xml.
    • Nhập (import) hóa đơn từ key tra cứu (Đối với hóa đơn điện tử Fast e-Invoice).
    • Tự động lấy thông tin từ file xml hoặc file PDF từ email đã được khai báo.
    • Nhận hóa đơn trực tiếp từ cơ quan Thuế.
Tính năng lấy dữ liệu hóa đơn từ xml và mã nhận hóa đơn
Tiện ích: Hệ thống sẽ tự động kiểm tra tính toàn vẹn thông tin của hóa đơn điện tử, cũng như tính hợp lệ của thông tin người bán, người mua và đưa ra cảnh báo khi sai thông tin.
2. Lập hóa đơn mua hàng
Chương trình cho phép lập hóa đơn mua hàng từ dữ liệu thô hóa đơn điện tử, phục vụ cho việc chuyển đổi số liệu vào phần mềm kế toán/phần mềm ERP.
    • Tự động lập hóa đơn mua hàng từ danh sách hóa đơn đầu vào.
    • Hỗ trợ nhập liệu thủ công đối với các hóa đơn không có xml.
    • Cho phép khai báo mã khách tự động theo quy tắc đặt mã.
3. Báo cáo
    • Bảng kê chi tiết hóa đơn mua hàng, dịch vụ: Báo cáo được sử dụng để kết xuất và nhập (import) vào các phần mềm nghiệp vụ khác, dữ liệu cho phép tùy chọn từ nguồn danh sách hóa đơn đầu vào hoặc lập hóa đơn mua hàng.
Báo cáo [Bảng kê chi tiết …] cho phép kết xuất và nhập dữ liệu vào phần mềm client
  • Bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ mua vào: Số liệu được lấy từ các hóa đơn được lập tại chức năng Lập hóa đơn mua hàng.
4. Tự động lấy thông tin hóa đơn từ email
Fast e-Invoice sẽ tự động xử lý các tệp đính kèm xml và PDF trên email đã được khai báo để nhập danh sách hóa đơn đầu vào. Chương trình hỗ trợ email từ Gmail, webmail và Yahoo mail.
Màn hình khai báo thông tin email nhận hóa đơn đầu vào
Với tính năng “Quản lý hóa đơn đầu vào” thông minh trên Fast e-Invoice, kế toán sẽ giảm tối đa các thao tác nhập liệu và các tác vụ thủ công từ đó nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho doanh nghiệp.
Fast e-Invoice là giải pháp hóa đơn điện tử của Công ty Phần mềm FAST. Giải pháp đã được Tổng cục Thuế công nhận đạt chuẩn, đáp ứng hoàn toàn theo Thông tư 78/2021/TT-BTC. Fast e-Invoice đáp ứng đầy đủ các chức năng lập, lưu trữ và quản lý hóa đơn điện tử, đồng thời luôn được cập nhật nhanh chóng các tính năng mới đáp ứng theo quy định của Bộ Tài chính.

Các khách hàng có nhu cầu tư vấn xin vui lòng chat trực tiếp với FAST tại website https://fast.com.vn/ hoặc Fanpage Công ty Phần mềm FAST.

Hoặc liên hệ về:

    • Văn phòng tại Hà Nội: (024) 7108-8288.
    • Văn phòng tại Đà Nẵng: (0236) 381-0532.
    • Văn phòng tại TP.Hồ Chí Minh: (028) 7108-8788.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *